Cách Trang Trí Tiệc Năm Mới

Xin chào (Xin chào), Chúc mừng năm mới năm Nhâm Dần 2022, chúng ta hãy mang trái tim của mình để nói lời chào. Để được hạnh phúc cả năm.Ôi …… tôi háo hức quá vì lòng rộn ràng niềm háo hức, không phải Tết đến xuân về. Lâu lâu mới tập hát bài Happy New Year của P ‘Bird thôi hehe, lâu lâu mới đến gần Tết rồi. Nhiều người đã lên kế hoạch đi đâu cho màn đếm ngược đếm ngược. Nhưng đối với những người không biết đi đâu hoặc muốn đi rất nhiều Nhưng vấn đề là ở chỗ (Haha, trong lễ hội như thế này, bạn cần phải đặt trước. Đi thôi) Nhưng đừng mất hy vọng. Vì không nơi nào hạnh phúc bằng nhà mình nhỉ ^^ Mình tổ chức tiệc mừng năm mới tại nhà anh ấy ………………………. ……………………………………………………. ……………………………………………………. …………… Không cần phải chiến đấu để ăn Cạnh tranh với ai? Tổ chức tiệc mừng năm mới tại nhà Ngoài những niềm vui diễn ra trong nhà Nó cũng được coi là một bữa tiệc tụ họp. giao lưu giữa những người thân hoặc một người bạn cũ đã mất từ ​​lâu Hãy gặp nhau và nói chuyện thật vui vẻ, cùng nhau hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp của ngày xưa. của chúng tôi cũng vậy

Trước bữa tiệc

Điều đầu tiên nghĩ đến là … địa điểm. Điều đầu tiên là nghĩ về loại địa điểm tổ chức bữa tiệc. thường được chia thành 2 loại: nhà ở và chung cư.

Tổ chức tiệc tại nhà … vui lớn hơn. Nhưng cần chăm sóc nhiều hơn

Những ngôi nhà thường là lựa chọn hàng đầu. được sử dụng như một nơi để tổ chức một bữa tiệc Vì có không gian và diện tích rộng có thể tiếp đón các khách mời đến tham gia sự kiện một cách thoải mái. và có nhiều hoạt động khác nhau cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà

Tổ chức tiệc tại nhà có thể chia thành hai loại:

1. Tiệc trong nhà

Tổ chức tiệc trong nhà Nó phù hợp với những công việc có số lượng người ít. và ngôi nhà có không gian để chứa số lượng khách Bao gồm các sự kiện trong nhà, thường được tổ chức vào mùa mưa không tốt. trong đó sự kiện trong nhà nên tập trung vào trang trí trang trí bằng thức ăn trái cây và hoa hoặc thậm chí bóng bay theo chủ đề của sự kiện và cần được phân bổ không gian cho các hoạt động khác nhau cho nhiều khách cũng như loại, chẳng hạn như những vị khách rất thân thiết Thường được ưa chuộng để ngồi trong một vòng tròn Gắn kết để ăn trong phòng ăn. trong khi những vị khách khác Có thể tách ra để ngồi xem thể thao vui vẻ Ở phòng khách có thể rủ trẻ nghịch ngợm ở các phòng khác nhau trong nhà,… Ngoài ra, nên bố trí góc tường phía trước. Hoặc hình như nó là nơi bày biện, trao đổi quà thì ở góc này có thể có cây thông Noel được trang trí bằng những chùm đèn lấp lánh làm điểm nhấn. Và mang theo những món quà để kết hợp với nhau để trở thành điểm nhấn của sự kiện.

2. tiệc ngoài trời

Bữa tiệc ngoài trời được coi là bữa tiệc tuyệt vời nhất trong năm mới của chúng tôi từ trước đến nay. Gió sẽ lạnh ở đâu Bầu trời quang đãng thời tiết mát mẻ sai với mùa đông Tại trang này, nó sẽ được tổ chức cùng nhau tại nhà. Vì buổi tối thời tiết rất lạnh và có tuyết rơi.

Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc ngoài trời Chúng ta có thể bắt đầu công việc từ đầu giờ chiều. Địa điểm thực sự nổi tiếng Có lẽ là bãi cỏ trong nhà (Có thể là trước nhà hoặc sau nhà đều được) hoặc ban công rộng. Để bàn ngồi quây quần, vui vẻ Việc phân chia hoạt động có thể phân chia rõ ràng hơn trong nhà là một phần vui chơi bên ngoài và thư giãn bên trong nhà. Tổ chức tiệc ngoài trời cũng có những ưu điểm của nó. Việc lo dọn dẹp sẽ dễ dàng hơn so với tổ chức tiệc tại nhà. Và cũng ít trang trí hơn phong cách trong nhà, chỉ có một bàn ăn dài, bếp Bar-BQ để nướng hải sản. với một vườn hoa sang trọng cộng với bầu không khí se lạnh trong mùa đông này đã biến mất hoàn toàn Càng nhiều ánh trăng và tiếng pháo hoa ở những nơi khác mời bạn cảm nhận ít nhất tâm trạng của năm mới

Tổ chức tiệc tại chung cư… dù diện tích nhỏ. Nhưng niềm vui không hề nhỏ (thích hợp cho 10 khách)

Tổ chức tiệc trong nhà chung cư, nhà chung cư dù không gian hạn chế Nhưng cuộc vui cũng có thể đông đủ nhưng số lượng khách mời Có thể phù hợp với khu vực và loại hình công việc với nó.

Đối với một dãy phòng có diện tích nhỏ và không phân chia rõ ràng các phòng. Có thể phải dành một chút không gian cá nhân để khách không xâm phạm không gian riêng tư của chúng tôi Trong khi các dãy phòng lớn và đủ rộng rãi Nó cũng có thể tổ chức một sự kiện trong nhà hết công suất. (Ngoài ra, khách cũng có thể ngắm nhìn Bangkok hoặc thành phố từ trên cao. Cộng với pháo hoa thường đến điểm thêm. Bầu không khí cũng tràn đầy)

Số lượng khách và loại sự kiện

Bất kể chúng tôi tổ chức sự kiện ở đâu Điều tiếp theo cần xem xét Là số lượng khách sẽ đến tham gia sự kiện, một số loại sự kiện sẽ phù hợp với một số lượng khách nhất định. Nhưng nếu có nhiều khách hơn Chúng tôi có thể phải tổ chức một sự kiện khác. để phù hợp với số lượng khách

Tiệc bàn: Bữa tiệc trên bàn

Thông thường, nếu đó là một sự kiện mời ít khách và có thể chứa với bàn ăn Chúng tôi luôn có một bữa tiệc tại bàn. Còn được gọi là Tiệc Bàn, chúng ta có thể chuẩn bị bữa ăn của mình sang trọng hơn bình thường một chút. Hoặc mời khách vào bếp để chuẩn bị thực đơn đặc biệt giữa những người thân. Bạn bè thân quen ngồi nhâm nhi rượu. trên bộ đồ ăn lễ hội

Tiệc Cocktail: Bữa tiệc khi đi dạo

Nhưng nếu đó là một sự kiện có nhiều khách mời Chúng tôi có thể phải đổi sang sự kiện tiệc cocktail chuẩn bị đồ ăn và thức uống ở các góc khác nhau. Cho khách đi lang thang xung quanh sự kiện, tự chọn đồ ăn để ăn. Nhấm nháp đồ uống và chào người ở đằng kia. Tuy nhiên, loại công việc này có thể yêu cầu di chuyển một số đồ đạc của chúng tôi để giữ. Để tăng thêm không gian cho sự kiện và có thể phải thuê người giúp chuẩn bị đồ ăn và bưng bê đồ ăn cho phù hợp với thực khách mọi lúc. Thông thường, chúng tôi có thể cần một người trợ giúp phục vụ ăn uống chuyên nghiệp vì nó chắc chắn không thú vị. Nếu chủ nhân của công việc phải là người điều hành giữa bếp và sự kiện. để làm đầy đồ uống Bổ sung đồ ăn để kịp cho khách. và sau đó để lại cho khách tự hỏi nơi chủ nhà đã đi. hơn biết nhau Người dẫn chương trình đã ngồi vào chỗ. Dứt khoát khỏi bếp, càng về cuối tập càng mệt. bởi vì chủ nhà cũng phải có trách nhiệm dọn dẹp và Đặt đồ đạc trở lại vị trí cũ Đôi khi các hạng mục bị hư hỏng cũng sẽ cần được sửa chữa. Vì vậy, tôi muốn nhắc lại rằng một sự kiện có rất nhiều khách mời Bạn nên sử dụng một người trợ giúp. Để chủ nhà có thời gian giao lưu cùng khách vui vẻ.

mời khách dự tiệc

Như tôi đã nói, trước tiên, chúng ta cần xem xét nơi nó sẽ được tổ chức. sẽ lựa chọn được nhóm khách phù hợp theo mục đích Nếu là ở nhà, hãy mời người thân hoặc khách cấp cao. Lời mời tốt nhất là đến và nói trực tiếp hoặc gọi cho họ, điều này sẽ là tốt nhất. Lời mời có thể không cần thiết vì chúng hơi tốn ngân sách. Nếu nó được sắp xếp tại nhà hoặc chung cư nhưng một nhóm bạn Bạn bè của chúng tôi đơn giản như sử dụng phương tiện trực tuyến này. Chúng bao gồm từ việc thiết lập các sự kiện thông qua Facebook để mời họ thiết lập chủ đề. Nó để làm cho nó trông vui vẻ hơn. Hoặc bạn có thể làm một bức ảnh mát mẻ làm thiệp mời và gắn thẻ nó với bạn bè của bạn. (Nhưng nếu bạn bè không được mời xem, họ có thể bị xúc phạm, haha). trao đổi quà không thể thiếu vì nó được coi là Chữ ký trong tiệc mừng năm mới đã không còn nữa. Có thể cố gắng xác định trong các hoạt động đừng quên rút ra những món quà trong ngân sách, hoặc nếu không nghiêm túc, hãy đặt ra Khái niệm về những món quà sẽ trao đổi, chẳng hạn như những món quà vui nhộn (mở và phải

Chuẩn bị đồ ăn trong bữa tiệc

trước khi bắt đầu bữa tiệc Đau đầu nữa của chủ nhà. Là lựa chọn và chuẩn bị thức ăn vì cần phải sắp xếp thức ăn. Để làm hài lòng những vị khách đến từ các gia đình và gia đình khác nhau, luôn có vấn đề về khẩu vị. và sở thích hương vị khác nhau

Vì vậy, chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc Thường có một số mẹo đơn giản:

1. Chọn đồ ăn không cần nấu nướng nhiều, chẳng hạn như Bar-bq hoặc hải sản nướng, v.v.

2. Chọn thực phẩm dễ ăn, chẳng hạn như canapes, sushi, hoặc thậm chí thịt lợn sa tế có thể được gắp trên que.

3. Chọn đồ ăn mà khách có thể giúp họ làm. Tập trung vào niềm vui khi giúp đỡ lẫn nhau, chẳng hạn như món bít tết nướng đơn giản. hoặc các loại bánh khác nhau Cũng như thực phẩm địa phương trong lễ hội là thú vị.

4. Nếu bạn muốn nó rất dễ dàng và thuận tiện Tôi chọn đặt món ăn có dịch vụ giao hàng tận nơi từ các nhà hàng nổi tiếng. trong khu vực đó (nhưng phải có Liên hệ đặt hàng trước một chút. để khách hàng đến mua sắm trong lễ hội Vì vậy, đứa trẻ đã không đến kịp thời. Để khách ngồi nuốt nước miếng chờ đợi thì chắc chắn là không tốt rồi.)

5. Hoặc nếu bạn đầu tư một chút Sau đó chọn sử dụng dịch vụ Suất ăn bằng cách đặt lịch hẹn trước. Đó là một ý tưởng không tồi.

CẢNH BÁO: Trong mỗi bài tập, hãy cố gắng chỉ chọn 1-2 chủ đề, vì có nhiều chủ đề hơn. sẽ trở thành gánh nặng hơn là niềm vui

bầu không khí này bữa tiệc vui vẻ

Tổ chức một bữa tiệc phải có gì đó khác thường để khách mời vừa mắt và thích thú. Việc trang trí nơi tổ chức là một cách đầy màu sắc khác để làm cho bữa tiệc trở nên vui nhộn hơn. Hãy thử thêm không khí bằng nến trong lọ. Hũ trong suốt có khả năng chống nóng vì khi có gió thổi. Ngọn nến không tắt và nó trông an toàn. Đặt chúng ở các điểm khác nhau của sự kiện, chẳng hạn như dưới gốc cây, bên cửa sổ, trên bàn trung tâm, trên bãi cỏ, để tạo ra một tâm trạng lãng mạn khác. Nhưng lưu ý không đến gần các vật liệu dễ cháy như rèm cửa, khăn trải bàn. Bạn có thể treo ruy băng làm dây treo trên cây, đèn hoặc trang trí xung quanh bàn một cách sang trọng và có thể đặt những chiếc đệm đầy màu sắc xung quanh chúng. hoặc bóng bay chứa đầy khí để thả nổi trên trần nhà, gắn nơ để treo làm dây hoặc nằm rải rác trên sàn nhà Hoặc treo nó với một chiếc đèn để trông đẹp mắt theo một cách khác.

Thận trọng trong các bữa tiệc

một bữa tiệc nếu nó vui Nó phải cho phép mọi người hạnh phúc đến mức tối đa. Nhưng cho dù chúng tôi tổ chức loại sự kiện nào Vẫn có những điều cần phải cẩn thận và đặc biệt lưu ý như sau.

1. Trước khi tổ chức sự kiện, hãy thông báo trước cho những người hàng xóm. Bởi vì bất kể địa điểm của chúng tôi lớn đến đâu, sẽ có vấn đề về tiếng ồn. Và tất nhiên là bãi đậu xe, vì vậy sẽ rất tốt nếu thông báo sớm cho hàng xóm.

2. Chuẩn bị sẵn sàng trước khi vị khách đầu tiên đến bởi vì nó có thể không tốt Nếu khách đã đến nhà Chúng tôi vẫn chưa làm bất cứ điều gì vì khách sẽ cảm thấy không chắc liệu họ có đến đúng thời điểm hay không. Nó trở nên khó xử, nhưng quy tắc này, ngoại trừ những khách mời thực sự thân thiết, những người có ý định giúp chuẩn bị sự kiện.

3. Chuẩn bị đủ thức ăn Vì chắc khách sẽ không thích đâu. Đi làm xong vẫn phải kiếm thêm món khai vị khuya vì đồ ăn. Không có đủ việc làm.

4. Cẩn thận với đồ uống có cồn. đặc biệt là đối với những khách tự lái xe. Có nguy cơ vi phạm pháp luật và gây ra tai nạn, do đó, chủ nhà tốt nên kiểm soát và cảnh báo nhóm khách này. Đừng uống quá nhiều, hoặc nếu tốt, đừng uống gì cả.

5. Chuẩn bị thức ăn cho những người hàng xóm. bởi vì trong mỗi sự kiện Sẽ luôn có một cái gì đó để làm cho những người hàng xóm. thiếu tiện lợi luôn ở một bên Vì vậy, việc chúng ta mang thức ăn chuẩn bị trong bữa tiệc đến những người hàng xóm xung quanh được coi là nghi thức xã giao. Trước khi bắt đầu công việc

6. Hãy cẩn thận với tiếng ồn. Vì âm thanh và niềm vui thường đi đôi với nhau, nên chủ nhà nên cẩn thận đừng làm ồn quá nhiều vì những người hàng xóm sẽ không đến chơi với chúng ta. và nếu rất muộn Có lẽ đó là giờ đi ngủ nhiều hơn thời gian oke.

7. Dọn dẹp khu vực trở lại càng sớm càng tốt. Không có vấn đề bao nhiêu chúng tôi đi làm muộn. Nếu chúng ta đang sử dụng các khu vực chung như lối đi bộ hoặc trên đường giao thông thì chủ nhà có nhiệm vụ thu xếp để khu vực đó trở lại trạng thái ban đầu trước khi sáng hôm sau, nếu không sáng hôm sau, chúng ta sẽ phải ảm ​​đạm. phần này. với những tiếng xì xào của những người đi qua

Ví dụ về trò chơi tiệc tùng

có cái gì trong hộp vậy

Trò chơi này rất dễ chơi, vui nhộn và có thể được chơi bởi nhiều lứa tuổi. nếu đứa trẻ còn nhỏ Có thể đặt một đồ chơi mềm như thìa, cốc nước và để trẻ đưa tay ra và đoán.

ném bóng

Đó là một trò chơi ném bóng. Nhưng dùng ngón tay cái ném nước thay bóng, chia thành 2 bên tính điểm, ai cao điểm nhất thì thắng. (Hoạt động này phải được tổ chức ngoài cửa)

Sau bữa tiệc

Sau khi bữa tiệc kết thúc Với tư cách là người dẫn chương trình, chúng tôi có thể có quà lưu niệm để khách mang về nhà. Để tạo ấn tượng có thể là một món quà nhỏ. Tự làm, đồ ngọt, bánh quy tự làm. hoặc hình ảnh của từng người đã đến

làm sạch Nên bắt đầu từ việc giữ bên ngoài ngôi nhà. Đặc biệt là khu vực chung trước, ít nhất là không để bạn bè Ngôi nhà thức giấc với chúng tôi, và sau đó chúng tôi đến để thu thập nhà. bằng cách xem xét phần nào của ngôi nhà rằng khách sẽ sử dụng nhiều Hơn những khu vực khác như phòng tắm, nhà bếp, lối ra vào, phòng khách, khu vực này cần được làm sạch kỹ lưỡng. Bạn có thể nghĩ rằng, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn hoặc miếng bọt biển được làm ẩm với baking soda để chà sạch nó. Thao tác này sẽ giúp loại bỏ vết dầu nhờn trên áo, tuy nhiên, nếu vết bẩn bám chặt đến mức không thể cọ rửa, bạn có thể dùng nước ấm để rửa sạch.

phần còn lại của thức ăn Trước hết, thức ăn nên được dọn theo phần trên đĩa. Khi đồ ăn còn thừa từ bữa tiệc, chúng ta có thể dễ dàng xếp các hộp chia ngăn về nhà cho đồng nghiệp Chuẩn bị một hộp nhựa. hoặc một túi nhựa đã sẵn sàng đặt thức ăn cho những khách thích nó Hợp khẩu vị, bạn có thể mang về để ăn tại nhà. Thực phẩm nào có thể dự trữ? Sau đó, niêm phong nhựa đúng cách. mang đến ấm áp hoặc để phân phát cho những người giúp đỡ công việc hoặc thậm chí một nhân viên bảo vệ cũng đến để cung cấp sự tiện lợi

Heh, bữa tiệc vui vẻ kết thúc rồi. Nó có thể mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc. Nhưng đó sẽ là hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong suốt cả năm bên những người mình yêu thương. Vừa rồi, 2022 sẽ là năm hạnh phúc nhất từ ​​trước đến nay. Chúc mừng năm mới Hẹn gặp lại các bạn với những bài viết hay. Tiếp tục làm điều này một lần nữa và một lần nữa … Chúc mừng năm mới.

Contact Me on Zalo
0973527796